Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Tai nạn "nhờ" vào bùn thải trên cầu.


Tại mặt cầu An Hạ, giáp ranh giữa huyện Hóc Môn và Củ Chi thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh xảy ra tình trạng trên cầu xuất hiện lớp bùn nhão chiếm gần 2/3 mặt cầu khiến nhiều xe lưu thông trên cầu bị trượt bánh gây nguy hiểm cho người điều khiển xe khi tham gia giao thông.

Theo thông tin cho hay khoảng trưa 13h ngày 23-9 tại khu vực trên nhiều tài xế xe tải, container lưu thông hướng Củ chi về Hóc Môn Thành Phố Hồ Chí Minh phải khựng lại và tấp sát vào lề để tránh một đống bùn nhão chiếm gần hết mặt cầu.
Ảnh minh họa
Theo những người có mặt tại hiện trường cho hay thì lớp bùn nhão này dày hơn 20cm, lớp bùn này bao gồm đất đỏ và có lẫn nhựa đường; kéo dài gần 3m.  Những người dân nơi đây cho biết có khả năng là một chiếc xe tải chở bùn tạp chất chạy qua đây và vô tình làm rơi vãi ra nhưng thay vì khắc phục sự cố thì tài xế đã nhanh chóng thoát khỏi hiện trường; nhiều xe lưu thông qua đây với vận tốc nhanh lên đã bị trượt bánh.

Trao đổi, ông Nguyễn Bật Hận - phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải TP - cho biết sẽ yêu cầu các đơn vị liên quan đến dọn dẹp hiện trường nhằm đảm bảo giao thông được an toàn, đồng thời truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét