Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đổ bùn thải trên cầu - nguyên nhân gây trơn trượt

2/3 mặt cầu An Hạ là lớp bùn nhão trơn trượt, giáp ranh huyện Hóc Môn và Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh gây nguy hiểm cho người điều khiển giao thông.



Hình ảnh tại hiện trường

Nhiều tài xế xe tải, container lưu thông trên quốc lộ 22 khi qua cầu An Hạ hướng Củ Chi về Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh vào khoảng 13g ngày 23-9 phải đột ngột khựng lại và nép vào lề đường bên phải để tránh một đống bùn nhão chiếm gần 2/3 mặt cầu.

Tại hiện trường, lớp bùn nhão này là đất đỏ dày hơn 20cm, kéo dài hơn 3m, trong bùn nhão có lẫn những cục nhựa đường lớn ngay giữa mặt cầu. Một số phương tiện lưu thông tốc độ cao không kịp né chạy lên đống bùn này bị trượt bánh.

Có khả năng một xe tải chở bùn qua cầu làm rơi vãi nhưng thay vì khắc phục sự cố thì nhanh chóng rời khỏi hiện trường là ý kiến của người dân xung quanh. Do thời điểm xảy ra buổi trưa nên nhiều người không để ý biển số của xe gây ra sự cố trên.

Phó chánh thanh tra Sở Giao thông vận tải TP, ông Nguyễn Bật Hận - cho biết sẽ yêu cầu các đơn vị liên quan đến dọn dẹp hiện trường nhằm đảm bảo giao thông được an toàn, đồng thời truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Socializer Widget By Blogger Yard
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét